Hỗ trợ online
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THIẾT BỊ THỰC PHẨM PHÁP VIỆT
F9/10/9U,Hương Lộ 80, KP 17, ấp 6, vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM
Email: thietbi.tp@gmail.com
------------------------------------------
Tư Vấn - Kỹ Thuật
 
Liên hệ Mr: Khê
          0913.753.023
Zalo: 0989.580.723
 
TRẠI ONG DAKLAK

Phân phối: Giá gốc tại trại
Sữa ong chúa - Mật ong - Phấn hoa

sua-ong-chua

Sữa ong chúa Daklak

Mật ong cà phê Daklak

Phấn hoa mật ong
 
Dầu gấc tinh luyện
Thống Kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 2


Hôm nayHôm nay : 606

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 10188

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2098836

LIÊN KẾT

Trại sữa ong chúa tươi Daklak

Thứ hai - 12/10/2015 10:03
Trại ong daklak chuyên nuôi ong lấy sữa, mật, phấn hoa. Cung cấp sỉ, lẻ sữa ong chúa tươi tốt nhất! dùng uống tươi, đóng viên nang, ngâm rượu... Sản phẩm Sữa ong chúa dạng tươi vừa hút khỏi tổ trữ đông lạnh. Uống sữa Ong chúa mỗi ngày giúp tráng kiện, tinh thần sung mãn, tăng sức đề kháng và trí thông minh!
 
  GIỚI THIỆU SỮA ONG CHÚA
 
 
 
Sữa ong chúa từ đâu mà có?

Sữa ong chúa là do các ong thợ tiết ra tạo thành. Sữa ong chúa này dùng để nuôi ong chúa và còn nuôi các ong đực lúc còn là ấu trùng. Các ong thợ cho ấu trùng ăn sữa sữa ong chúa khoản 6 ngày thì ấu trùng phát triển thành ong chúa
nếu cho ăn sữa ong chúa khoảng 3 ngày, 3 ngày còn lại cho ăn mật ong thì ấu trùng phát triển thành ong đực, ong thợ. Các ong đực sau khi bay được sẽ ăn mật ong và phấn hoa, riêng ong chúa chỉ ăn sữa ong chúa suốt đời.
Ong chúa ăn sữa này nhanh lớn, và chóng sinh sản trứng

Ong chúa sau khi ăn sữa ong chúa thì Mỗi ngày có thể giao phối với hàng ngàn ong đực và đẻ rất nhiều trứng (khỏang 2-3 ngàn trứng) mà vẫn không mất sức (chứng tỏ sữa ong chúa có tác dụng tăng sức khỏe sinh sản cho cả đàn ông và phụ nữ).

Mỗi một tổ ong trong tự nhiên có thể thu một lượng ít sữa ong chúa tuy nhiên đây là ong thiên nhiên.
Trong công nghiệp với công nghệ đánh lừa ong đực làm ong đực tiết ra sữa ong chúa nhiều gấp trăm lần bình thường.

Trong sữa tươi ong chúa chứa rất nhiều khoáng chất và chất dinh dưỡng các vua chúa từ thời xa xưa đã biết dùng sữa ong chúa vào việc tăng cường sức khỏe, tăng sự tráng kiện và dẻo dai.

Phương pháp dùng lâu nay là:

1. Sấy thăng hoa sữa ong chúa thành bột khô đóng viên
2. Dùng tươi nguyên chất
3. Dùng với rượu pha thêm thảo dược (thảo dược và rượu là chất bảo quản) giúp bảo quản các chất dinh duỡng, bảo quản lâu dài

Sự mất chất

Trong sữa ong chúa khô bị mất một số chất mà sữa ong chúa tươi có được, nếu sấy không đúng kỹ thuật thì sữa ong chúa khô sẽ biến hết các chất dinh dưỡng và các chất vi lượng. Công nghệ hiện nay là phải sấy thăng hoa.

Sữa ong chúa đóng viên dạng lỏng

Các sữa ong chúa tươi dạng lỏng đóng viên phải thêm các chất bảo quản, nếu không kiểm soát hàm lượng chất bảo quản thì vô tình một liều lượng chất bảo quản vào cơ thể vượt ngưỡng cho phép sẽ gây độc cho cơ thể

Sữa ong chúa dạng tươi nguyên chất

Các ong thợ tiết ra sữa trong các hủ nhựa mà người nuôi đã làm sẵn, khoảng 3 ngày là thu 1 lần, trong sữa này có chứa thành phần dinh dưỡng, khoáng chất và đặt biệt là chất kháng sinh tự nhiên chống lại bất cứ công trùng, vi khuẩn xâm hại.

Nếu để tươi thì yêu cầu phải bảo quản ở nhiệt độ âm rất sâu (-18 độ C- được vài năm) tuy nhiên khi mới thu hoạch có thể trữ trong tủ đá từ 0 đến -5 độ C có thể bảo quản 12 tháng mà không mất chất.

Ai có thể dùng sữa ong chúa?

Đàn ông và phụ nữ dùng sữa ong chúa đều được
Theo y hoc cổ truyền Trung Hoa phụ nữ và đàn ông muốn sinh con trai nên dùng sữa ong chúa và dùng mật ong trước và sau khi có thai. Đứa con sau khi sinh khỏe mạnh thông minh hơn, ít bệnh tật.
Tác dụng của sữa ong chúa đặc biệt rất tốt cho sức khỏe người già, người mất sức, người bệnh mới bớt.. các công dụng hiện nay đã phổ biến (down tài liệu bên dưới)

 


TÀI LIỆU SỮA ONG CHÚA BẢN GỐC!
 

Bấm vào đây để down tài liệu thành phần sữa ong chúa tươi

Bấm vào đây để down load 10 lợi ích quan trọng của sữa ong chúa tươi


Liên hệ để được giá gốc tại trại: 0913.753.023 (A.Khê) hoặc 0975.119.429 (C.Nhung)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin cũ hơn