Hỗ trợ online
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THIẾT BỊ THỰC PHẨM PHÁP VIỆT
F9/10/9U,Hương Lộ 80, KP 17, ấp 6, vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM
Email: thietbi.tp@gmail.com
------------------------------------------
Tư Vấn - Kỹ Thuật
 
Liên hệ Mr: Khê
          0913.753.023
Zalo: 0989.580.723
 
TRẠI ONG DAKLAK

Phân phối: Giá gốc tại trại
Sữa ong chúa - Mật ong - Phấn hoa

sua-ong-chua

Sữa ong chúa Daklak

Mật ong cà phê Daklak

Phấn hoa mật ong
 
Dầu gấc tinh luyện
Thống Kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 2


Hôm nayHôm nay : 361

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 9943

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2098591

LIÊN KẾT

CHO THUÊ MÁY IN MÀU

Thứ hai - 12/10/2015 09:03
Công ty Âu-Mỹ chuyên phân phối và cho thuê máy in màu, photocopy màu đa chức năng giá 1,1triệu/1tháng
Công ty Âu-Mỹ :Nhà nhập khẩu và phân phối máy photocopy, máy in đa chức năng. Hiện tại Công ty mở thêm Dịch vụ cho thuê máy màu. Giá 1.100.000đ/1tháng. Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ: 

     
Công ty CP Công Nghệ Âu-Mỹ
      1028 tân kỳ tân quý - F.bình Hưng Hòa, Q.bình Tân - TPHCM
      Tel: 08.6676.7447 - Mobil: 0969.111.861
       Email: mayphotonhapkhau@gmail.com
       Website: mayphotonhapkhau.com


 



Công ty Âu-Mỹ là nhà Nhập khẩu và phân phối sỉ máy photocopy, máy in kỹ thuật số đa chức năng của các hãng nổi tiếng như Ricoh, Toshiba, Xerox, Canon, Konica, Sharp, Epson, Hp….
Trong thời điểm xã hội mở cửa hội nhập và phát triển như hiện nay nhu cầu về việc photocopy, in ấn, scan….để hỗ trợ một phần nhu cầu công việc của một số doanh nghiệp, xí nghiệp, công ty cũng không thể thiếu được, vì lý do đó sau một thời gian nghiên cứu thị trường, Công Ty Âu-Mỹ chúng tôi đã đưa ra một giải pháp đó là Dịch vụ Cho thuê máy màu.
Quý công ty có nhu cầu sử dụng máy màu đều nhận thấy rằng để đầu tư mua 1 cái máy màu thì phải bỏ ra một số tiền không nhỏ, sau đó là tiền để mua mực, vật tư linh kiện thay thế khi có sự cố, tiền chi phí cho kỹ thuật sửa chữa…. mà giá mực xài cho máy laser màu có giá thành khá cao, nói chung là không hiệu quả khi đầu tư mua một máy màu. Vì vậy giải pháp Cho thuê máy màu là một hình thức rất tiện lợi, tiết kiệm chi phí tối đa, giải quyết đươc một số vấn đề liên quan  cho các doanh  nghiệp. Giải pháp cho thuê máy màu đã đem lại hiệu quả kinh tế và hiệu quả công việc rất tốt cho các doanh nghiệp.
Công ty chúng tôi đưa ra giải pháp cho thuê máy màu để phục vụ cho quý khách hàng khi có nhu cầu. Vì là nhà nhập khẩu và phân phối nên Công ty chúng tôi luôn có sẵn nhiều dòng máy đời mới nhất, cho ra những bản in, bản photo chất lượng cao. Dịch vụ cho thuê máy màu của công ty chúng tôi luôn uy tín và chất lượng, đội ngũ kỹ thuật được đào tạo trường lớp, bài bản, luôn tận tâm và năng động với công việc.
Dịch vụ cho thuê máy màu của công ty chúng tôi sẽ đáp ứng không những trong nội thành mà còn ở các tỉnh lân cận khi quý khách hàng có nhu cầu.
Khi quý khách đến với dịch vụ cho thuê máy màu của công ty chúng tôi, quý khách sẽ được hưởng những quyền lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất
Khi quý khách đến với dịch vụ cho thuê máy màu, công ty chúng tôi sẽ chọn cho quý khách những dòng máy chất lượng, mang tính ổn định cao, phù hợp với công việc của quý công ty.
Khi quý khách đến với dịch vụ cho thuê máy màu, công ty chúng tôi sẽ chuyển giao máy cho quý khách hàng mà không giữ lại khoản tiền đặt cọc nào.
Khi quý khách đến với dịch vụ cho thuê máy màu, công ty chúng tôi sẽ cử những nhân viên kỹ thuật có  nghiệp vụ chuyên môn cao đến lắp đăt, hướng dẫn sử dụng  thành thạo cho quý khách hàng.
Khi quý khách đến với dịch vụ cho thuê máy màu, công ty chúng tôi sẽ đáp ứng những dòng máy theo đúng nhu cầu công việc của quý khách hàng
Dịch vụ cho thuê máy màu của công ty chúng tôi mới bổ sung thêm một số dòng máy đặc biệt, công suất cao để đáp ứng nhu cầu công việc của một số doanh nghiệp cần lượng sản phẩm lớn.
Và sau cùng Công ty Âu-Mỹ xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY MÀU của chúng tôi trong suốt thời gian qua và xin chúc quý khách hàng dồi dào sức khỏe, công việc làm ăn kinh doanh ngày càng phát triển tốt đẹp
.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: công ty, phân phối, máy in

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn