Máy chiết xuất chân không

Máy chiết xuất chân không PVF - là máy chiết xuất được sáng chế bởi Ông Đào Thanh Khê, giám đốc Công Ty TNHH công nghệ thiết bị thực phẩm Pháp Việt.Máy Chiết này chuyên chiết các loại thảo dược, trà, Đông trùng hạ thảo, linh chi, sâm, ba kích, hà thủ ô, các loại cây cỏ dược liệu, thực phẩm chức năng.

MÁY CHIẾT XUẤT CHÂN KHÔNG PVF



MÁY CHIẾT XUẤT ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO NHIỆT ĐỘ THẤP (KIÊM CHƯNG CẤT VÀ CÔ ĐẶC THU HỒI DUNG MÔI)
DUNG CHO HỆ DUNG MÔI CỒN - N-HEXANE ..








MÁY CHIẾT CHÂN KHÔNG PVF là chiết xuất - Trích ly các chất thảo dược (saponin, Charatin, axit amin, Alkaloit, khoáng, ...vi tamine...) dịch chiết tổng hợp trà hòa tan, các cây dược liệu như sâm, ba kích, Đinh lăng, cùng các cây thảo dược quí.

ƯU điểm: nhiệt độ chiết thấp, điều chỉnh được từ 35-95 độ C, áp suất thấp và thay đổi, làm cho các vật liệu chiết bị co bóp mạnh, tạo dòng di chuyển vật chất từ trong cấu trúc của vật ra ngoài dung môi. Máy chiết chân không này có thể dùng cho các loại dung môi: nước, cồn, methanol, n-hexan, ethytacetate, acetone, DMSO, dung môi kiềm, i-on.

Công ty PHÁP VIỆT còn cho ra đời loại máy 3 trong 1, 4 trong 1, 5 trong 1: Chiết chân không, chưng cất thu hồi dung môi, cô đặc chân không, phù hợp với từng cơ sở, nhà máy công ty.

Đến với công ty chúng tôi sẽ được hướng dẫn miễn phí về công nghệ, bạn có thể được lựa chọn nhiều công nghệ phù hợp, xác suất thành công cao khi được đội ngũ tư vấn hoàn toàn miễn phí trước khi muốn chế tạo thiết bị hay dây chuyền nào. 

Đặt biệt được Ông Đào Thanh Khê, hướng dẫn từ đầu đến đuôi 1 qui trình từ đầu vào đến đầu ra cho các loại công nghệ, các tiêu chuẩn về xưởng sản xuất, an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn thiết bị, ăn mòn thiết bị, sử dụng bao bì, và sự tiện sử dụng của các dòng máy, giúp đỡ cho các bạn khởi nghiệp, và đã sản xuất, đạt tỷ lệ thành công và phù hợp nhất, giảm chi phí sản xuất, hiệu quả công việc.


Phân tích các dòng máy giá rẻ, giá cao, các dòng máy móc phù hợp với doanh nghiệp và trình độ tiếp nhận của doanh nghiệp mình cho an toàn, bền lâu.



MÁY CHIẾT XUẤT CHÂN KHÔNG 350 LÍT



MÁY CHIẾT XUẤT (TRÍCH LY) CHÂN KHÔNG 10M3


MÁY CHIẾT XUẤT HỒI LƯU 50 LÍT




MÁY CHIẾT XUẤT CHÂN KHÔNG KIÊM CÔ ĐẶC CHÂN KHÔNG 50 LÍT



MÁY CHIẾT CHÂN KHÔNG - CHƯNG CẤT THU HỒI DUNG MÔI



MÁY CHIẾT XUẤT KIÊM CÔ ĐẶC CHÂN KHÔNG 25 LÍT




MÁY CHIẾT - CHƯNG CẤT RƯỢU SẠCH 50L


MÁY CHIẾT XUẤT (TRÍCH LY) DƯỢC LIỆU 50 LÍT






Chế tạo các máy chế biến thực phẩm khác

Bồn chứa thực phẩm bằng inox

Máy sản xuất bò viên

Máy rã đông thịt

Máy xay thịt làm chả lụa

Máy khuấy thực phẩm, mỹ phẩm

Máy lọc xương

Máy hấp băng tải

Tử nướng bánh mì

Tủ nấu cơm công nghiệp